วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556

แนะนำครูจินดา พิทักษ์

สวัสดีนักเรียนทุกคน
ครูชื่อ  คุณครูจินดา  พิทักษ์
จบการศึกษาระดับปริญญาตรี  เอกภาษาไทย
สถาบันราชภัฏยะลา
ประสบการณ์สอน วิชาภาษาไทย  ๙  ปี ค่ะ
ครูจินดา  พิทักษ์

6 ความคิดเห็น:

  1. คะแนนครั้งที่ ๑ ได้ ๑๑ คะแนน
    ควรปรับปรุง
    ๑. ชื่อเรื่องไม่สื่อความหมาย
    ๒. คำนำยาวเกินไป
    ๓. เนื้อหาไม่มีเอกภาพ
    ให้ปรับปรุงภายในวันที่ ๒๐ ธ.ค.๕๖

    ตอบลบ
  2. เข้ามาเยี่ยมชมเว็บบล็อกคุณครูแล้วครับ ให้กำลังใจในการพัฒนาให้สมบูรณ์เพื่อเตรียมจัดการเรียนการสอนในช่วงกลางเดือนมกราคม 2557 ครับ เยี่ยมมากครับคุณครู

    ตอบลบ
  3. สวัสว์ดีครับ ผมชื่อเด็กชาย ฟาดิล มะแซ ผมได้เข้าชมเว็บบล็อกของคุณครูแล้วครับ

    ตอบลบ
  4. สวัสดีค่ะ
    หนู สุนิตา บือแน ม.2 ค่ะ

    ตอบลบ
  5. สวัสดีครับผมชื่อเด็กชาย อัสมาน ราแดง ผมได้เข้าชมเว็บบล๊อกของครูแล้วครับ

    ตอบลบ
  6. สวัสดีครับ ผมชื่อเด็กชายซูลกิฟลี กูเต๊ะ ผมได้เขาชมเว็บบล็อกของครูแล้วครับ

    ตอบลบ